Dịch vụ content chuyên nghiệp tại tp HCM

Dịch vụ content đóng góp vai trò là người thổi lửa, thổi hồn vào thông điệp dự án Marketing của bạn. Content có thể là hình ảnh, chữ viết, video… Content ngày nay hướng đến người đọc, người xem bằng lối hành văn lay động, hình ảnh thu hút, ấn tượng và video thì cần phải hấp dẫn. Công việc viết content có thể nói giờ đây như một thị trường vô cùng sôi động.


Vậy bạn có biết công việc của một content là phải làm những gì không? Có người nói, viết content đơn giản mà, đặt bút là viết, gõ gõ cái thôi. Content giờ đây chỉ được cái đánh máy nhanh thôi. Vậy cùng LPTech tìm hiểu về công việc của một nhân viên content là như thế nào nhé!

Sự quan trọng của content trong mọi chiến dịch quảng cáo

Bạn có biết cách mà các hãng Coca, Pepsi giải khát làm thương hiệu như thế nào. Chính là thổi hồn vào những câu chuyện về tình bạn, tình yêu, gia đình, công việc. Chỉ là những câu chuyện ngắn thôi. Những mẩu chuyện mà bạn tưởng chừng nó đơn giản đó, đều được xây dựng dựa trên việc phân tích insight khách hàng, tâm lý khách hàng vô cùng sâu sắc. Có vậy những câu chuyện nhỏ mới tạo sự lay động vời người đọc, người nghe.

Với khách hàng cao cấp, điều họ quan tâm là chất lượng dịch vụ mà họ bỏ tiền. Họ sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền nhưng cái giá mà họ thu về phải thế nào. Vậy bạn hãy nhìn cách các hãng thời trang, túi xách làm thương hiệu như thế nào. Chính là ý niệm về thương hiệu cao cấp, sự đẳng cấp và thời thượng. Khách hàng bỏ tiền mua mặt hàng không phải vì mục đích sử dụng mà còn mua cả niềm tin. Hay Apple cũng vậy, các câu chuyện về việc làm sao họ có thể nhắm đến các đối tượng khách hàng là doanh nhân. Khách hàng không chỉ bỏ tiền mua công nghệ, họ còn mua cả sự thời thượng đó.

Bên trong mỗi căn phòng của nhân viên sáng tạo content

Để tôi kể cho bạn nghe chuyện như này nhé! Trong các công ty truyền thông luôn có một phòng gọi là sáng tạo. Phòng này được xem như phòng “động vật quý hiếm” vậy. Ở ngoài còn treo biển cảnh báo “thú dữ”. Hay nói cách khác, nhân viên sáng tạo nội dung làm gì trong phòng không cần biết, chỉ biết rằng họ vẫn đáp ứng deadline, tiêu chuẩn công việc và nội dung đảm bảo là được. Vậy hãy thử nhìn xem căn phòng này có gì?


Đến sếp trước khi bước vào phòng còn phải “hỏi ý kiến” mới được vào. Content chỉ đang sống đúng đúng với con người thật của họ, công việc của họ là sáng tạo, không ngừng sáng tạo những điều mới mẻ, độc đáo. Bạn có thể dễ dàng thấy vài cảnh các bạn content nằm vật vờ trên bàn, gầm bàn, góc phòng, ngồi ngắm bầu trời, ngủ ngon lành, nhảy nhót hay bất cứ thứ gì điên cuồng hơn thế. Đồ ăn tất nhiên là không thể thiếu với phòng sáng tạo. Đồ ngọt nữa!

Dịch vụ viết content chuyên nghiệp và uy tín

Một website có nội dung chất lượng và hữu ích, một fanpage với những bài post sáng tạo, hấp dẫn, tất nhiên không thể thiếu được content. Đến với dịch vụ SEO LPTech, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên sâu về content, truyền tải thông điệp của bạn trọn vẹn nhất đến với khách hàng tiềm năng. Chúng tôi chuyên nhận tất cả các dạng content, bài viết chuẩn content chuẩn SEO, content facebook, bài viết PR truyền thông, tin tức, sự kiện.