Phần mềm erp là gì? Tại sao phần mềm erp là xu hướng tương lai

Phần mềm erp là là một giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh đa chức năng. Phần mềm ERP còn có thể quản lý đa phòng ban giúp một doanh nghiệp, một tổ chức có thể sử dụng để thu thập dữ liệu, lưu trữ dữ liệu, quản lý kinh doanh và phân tích dữ liệu từ hoạt động kinh doanh của mình, bao gồm lập kế hoạch về sản phẩm, chi phí, sản xuất hoặc cung cấp các sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, quản lý tốt việc kinh doanh có hiệu quả.

Phần mềm erp là gì? Tại sao phần mềm erp là xu hướng tương lai

Phần mềm erp là gì?

Phần mềm erp hay Phần mềm quản lý bán hàng đều có nhiều điểm chung đó là mang lại sựu tiện dụng và lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp, vậy đi sâu hơn về phền mềm ERP nhé.

  • Enterprise: Là Công ty hay doanh nghiệp của bạn, chủ thể đang sử dụng phần mềm để quản lý tài nguyên theo quy trình các hoạt động tốt nhất.
  • Resource: Là tài nguyên trong công ty của bạn. Những vật chất đang có trong công ty hoặc liên quan đến công ty có sẵn hay những giá trị được tạo ra hàng ngày. Nhân viên hay, cái bàn , cái ghế, người quản lý cũng được xem là tài sản của công ty.
  • Planning: Là kế hoạch hoặc bảng kế hoạch, mọi người trong công ty cùng giải quyết công việc diễn ra thường xuyên hàng ngày. Quá trình này dù phức tạp hay vô cùng đơn giản cũng tác động không nhỏ đến toàn bộ cơ sở tài nguyên của công ty.

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là một loại phần mềm cho phép bạn kiểm tra hàng hoá, quản lý và xuất hóa đơn, tạo báo cáo doanh thu, thống kê lợi nhuận, thông báo hàng tồn, tính toán và trích xuất công nợ, tổng kế số lượng hàng bán…và rất rất nhiều chức năng khác mà phần mềm quản lý bán hàng có thể làm được.

Tất cả những chức nằng này đều có thể thực hiện  một cách hoàn toàn tự động. Chỉ cần một vài bước thao tác bấm chuột là bạn có thể xem ngay kết quả báo cáo dó đó, hoặc in ra giấy. Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều sức lực và tiền bạc so với việc bạn thực hiện các hoạt động này thủ công.

Phần mềm quản lý bán hàng cung cấp đẩy đủ các tiện ích hỗ trợ doanh nghiệp tính toán chính xác và tốt nhất các công việc trong kinh doanh của mình. Những tiện ích nổi bật mà phần mềm quảng lý bán hàng có thể cung cấp như là: Biến phần mềm thành website bán hàng, tích hợp hệ thống website quảng cáo tin tức đa dụng, công cụ lập kế hoạch, thông báo đẩy về điện thoại, cấu hình thời gian tự động xuất báo cáo và upload lên Google drive. Phần mềm chạy trên đa nền tảng, có thể truy cập mọi lúc mọi nơi chỉ cần có internet, bạn có thể về quê,đi du lịch hoặc làm mọi việc ở nơi khác mà vẫn có thể quản lý tình hình kinh doanh của bạn từ xa 1 cách chính xác nhất.

Công ty nào gia công phần mềm erp uy tín?

Các công ty gia công phần mềm erp uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay có rất nhiêu nhưng để biết đâu mới thật sự là đơn vị chuyên nghiệp và phù hợp với bạn thì hãy tìm hiểu thêm về 1 số đánh giá và phần tích của tôi nhé.

Công ty sản xuất phần mềm ERP - Mekongsoft.

Công ty Cổ phần phần mềm MEKONG (MEKONG SOFT JSC), chuyên thiết kế các phần mềm quản trị doanh nghiệp theo yêu cầu, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý sản xuất, phần mềm ERP... Từ khi thành lập, Mekong Soft đã tập trung cao nhất vào nhu cầu khách hàng. Có hơn 15 năm kinh  nghiệm trong ngành gia công lập trình phần mềm quản lý.

Công ty sản xuất phần mềm ERP - Mekongsoft

Trụ sở: 96/76 Đặng Thuỳ Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh, HCMC

Số điện thoại: 1900 571 232

Email: support@mekongsoft.com.vn

Công ty thiết kế website LPTech.

Công ty thiết kế website LPTech có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lập trình, làm chủ công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp, các công nghệ sử dụng như PHP, MongoDB, Mssql, postgresql, Elastic search hay Solr. Ngoài dịch vụ lập trình phần mềm LPTech còn cùng cấp các dịch vụ khác như Dịch vụ Seo, dịch vụ content viết bài chuyên nghiệp.

Phần mềm erp là gì? Tại sao phần mềm erp là xu hướng tương lai

LPTech luôn đặt mình vào khách hàng để hiểu được bạn đang gặp khó khăn gì? Các doanh nghiệp hiện nay đang gặp khó khăn về việc quản lý vận hành website của mình. Chưa tìm được đối tác ưng ý và an toàn để giao trọn trọng trách quản lý website cho của bạn.

Thiết kế website nhưng lại không thể tăng thu nhập cũng như chưa có đối tác làm Dịch vụ SEO uy tín tín cậy. Chúng tôi hiểu được điều đó nên dành cả tâm huyết của mình để có thể hỗ trợ các doanh nghiệp một cách tốt nhất.

Trụ sở: 96/76 Đặng Thuỳ Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh, HCMC

Số điện thoại: 0963 400 885

Email: ceo@lptech.asia


Nguồn: Phần mềm erp là gì? Tại sao phần mềm erp là xu hướng tương lai

Đăng nhận xét

0 Nhận xét