Dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ Việt Nam

Dịch vụ SEO Từ khóa trong seo chính là một truy vấn mà người dùng lên công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing,...) để thực hiện một action của mình. Ví dụ, tôi là chủ một doanh nghiệp kinh doanh Online, đang xây dựng website nhưng nội dung thì chưa có, cần tìm một đơn vị chuyên nhận viết bài bán hàng salepage để phát triển kinh doanh Online thì bạn sẽ lên Google và search “viết bài bán hàng salepage”.

1. Từ khóa trong SEO là gì?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe dân SEO truyền tai nhau về từ khóa. Bạn thường lại quán café vào những ngày cuối tuần để thư giãn đầu óc sau những buổi làm việc căng thẳng, mệt nhọc và bạn thường nghe một nhóm người đang to nhỏ chuyện gì đó và loáng thoáng bạn nghe họ nhắc đến những câu như: “Mịa, từ khóa ‘sản xuất phim quảng cáo’ của tao đang trang 1 tự nhiên bay mất tiêu rồi mậy”, hay “Haha. Ê, mày xem nè, có tin được không? Tao mới submit từ khóa ‘thiết kế website giá rẻ chuyên nghiệp tại tphcm’ đã bay lên TOP 5 rồi, thật là vi diệu”, cũng có thể là “Tại sao tao SEO ròng rã gần 5 tháng trời mà từ khóa‘viết bài chuẩn SEO’ của tao không lên nổi trang nhất vậy mậy”,…và còn rất nhiều những câu nói khác nữa có nhắc đến một thuật ngữ là từ khóa. Vậy từ khóa là gì và seo từ khóa là như thế nào?
Từ khóa trong seo chính là một truy vấn mà người dùng lên công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing,...) để thực hiện một action của mình. Ví dụ, tôi là chủ một doanh nghiệp kinh doanh Online, đang xây dựng website nhưng nội dung thì chưa có, cần tìm một đơn vị chuyên nhận viết bài bán hàng salepage để phát triển kinh doanh Online thì bạn sẽ lên Google và search “viết bài bán hàng salepage”.
Hàng loạt kết quả liên quan đến từ khóa sẽ hiện ra trước mặt bạn và nhiệm vụ của những người SEO từ khóa chính là làm một cách nào đó đưa website của mình lên TOP Google với từ khóa đó.

2. Các loại từ khóa trong SEO  

Trong quá trình làm SEO, thường chia ra rất nhiều khái niệm về các loại từ khóa. Nếu phân theo số lượng từ thì sẽ chia ra làm 2 dạng từ khóa là từ khóa ngắn và từ khóa dài (longkey).

Từ khóa ngắn là từ khóa có từ 2 đến 3 từ, theo mặt bằng chung thì từ khóa ngắn thường là những từ khóa có độ cạnh trạnh cao, lượng tìm kiếm nhiều, tỉ lệ đấu thầu cũng cao và từ khóa ngắn thường là cung cấp thông tin nhiều hơn. Nhưng cũng có một số trường hợp ngoại lệ, từ khóa ngắn lại ít cạnh tranh hơn từ khóa dài.
Ngược lại với từ khóa ngắn, từ khóa dài là từ có nhiều hơn 4 từ và thường có lượng search vừa phải, cạnh tranh trung bình, thấp.
Những từ khóa ngắn ví dụ như:
- Viết bài SEO
- SEO từ khóa
- Công ty SEO
- Dịch vụ SEO
Những từ khóa dài như:
Biên tập nội dung website chuẩn SEO
- Dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ
- Công ty SEO website uy tín
- Cách seo từ khóa lên Top Google
- Hướng dẫn SEO từ khóa lên top 1 nhanh nhất
- Nên SEO từ khóa có dấu hay không dấu

Nếu phân theo tính chất thì có từ khóa chính, từ khóa liên quan.
Từ khóa chính là từ khóa chủ đạo, nòng cốt, là từ khóa bạn muốn nó lên TOP Google nhất. Từ khóa liên quan là từ khóa đồng nghĩa hoặc dài hơn từ khóa chính.
Ví dụ: ‘viết bài chuẩn seo’ là từ khóa chính thì từ khóa liên quan có thể là:
- Biên tập nội dung cho website
- Nhận viết bài cho website
- Nhận viết bài chuẩn SEO
- Dịch vụ viết bài chuẩn SEO
- Cách biên tập nội dung website
- Biên tập nội dung website chuẩn SEO
- Viết bài chuẩn SEO giá rẻ
- Viết bài chuẩn SEO TPHCM
- Viết bài chuẩn SEO HCM
- Biên tập nội dung bài viết
- Biên tập bài viết bán hàng
- Biên tập bài viết chuẩn SEO
- Biên tập bài viết trên website
- Chuyên cung cấp bài viết chuẩn SEO
- Và còn rất nhiều những từ khóa liên quan khác,…… 

3. Ưu, nhược điểm của SEO từ khóa

Cũng như nhiều phương pháp SEO khác, thì phương pháp SEO từ khóa cũng có những ưu và nhược điểm của mình.
Những ưu điểm của chiến lược SEO từ khóa đó chính là:
      Focus chính xác vào từ khóa doanh nghiệp đang cần đẩy TOP
      Dịch vụ SEO từ khóa xác định được trong thời gian bao lâu từ khóa lên TOP
      SEO từ khóa thường có độ tập trung cao và nhanh lên TOP hơn
Nhược điểm của phương pháp SEO từ khóa là:
     SEO từ khóa dẫn đến sự mất cân bằng trong page 1 cách nghiêm trọng. Vì khi SEO từ khóa bạn thường nhắm đến 1 page ứng với 1 link SEO cụ thể, bạn sẽ chăm chút và nâng niu cho 1 page đó. Lưu lượng người dùng lâu ngày sẽ mất ổn định.
     Khi áp dụng cách SEO này thì rất dễ dính phải các thuật toán của Google, đặc biệt là vào 2/9/2016 thuật toán REAL TIME ra đời.
     Chi phí cho quá trình SEO từ khóa thường rất đắc đỏ.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể .

Công ty TNHH TMĐT Công nghệ LP
Giấy phép kinh doanh số 0315561312/GP bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh.
96/76 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, HCMC
Hotline: 0963400885
Mail: Ceo@Levanphu.Info