Tại sao cần đến dịch vụ SEO Google?

Tại sao cần đến dịch vụ SEO Google?

Dịch vụ SEO cho đến nay vẫn thường xem nhẹ vấn đề SEO, họ cho rằng SEO là công việc tốn thời gian, lâu la trong việc tìm kiếm khách hàng, SEO nhanh thì 6 tháng, lâu thì vài năm khách hàng mới biết. Quả đúng là như vậy, SEO là công việc bền bỉ kiên trì như những chú ong xây tổ vậy, cặm cụi từng ngày từng giờ. Vậy thì tại sao dịch vụ SEO hiện nay vẫn giữ được vị trí “hot” như hiện nay, được các đơn vị doanh nghiệp tìm kiếm và đầu tư. Chắc chắn rồi, là vì sự bền vững, đảm bảo hoạt động lâu dài cho
Hãy cùng tìm hiểu những lý do tại sao cần đến dịch vụ SEO Google trong bài viết dưới đây của LPTech nhé!

Google vẫn là thanh công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay

Không biết gì thì cứ lên Google, câu nói cửa miệng của cư dân mạng. Bởi lẽ, chỉ sau khoảnh chắc không đến 1s, Google có thể trả về kết quả mà bạn mong muốn với con số hàng trăm ngàn link website. Nhưng tất nhiên, người dùng sẽ thường lựa chọn những liên kết trong 1, 2 trang đầu, hiếm có mấy ai tìm kiếm ròng rã trong suốt 10 trang liền. Như vậy, lợi thế tìm kiếm thuộc về ai, tất nhiên là trang số 1 tìm kiếm rồi.

SEO là phương pháp đưa thứ hạng tìm kiếm website doanh nghiệp bạn lên dần với vị trí cao trong bảng xếp hàng của Google. Đứng ở vị trí đầu, nghiễm nhiên lượng view đổ về website bạn sẽ vô cùng đều đặn. Những người search cụm từ khóa này cũng chính là lượng khách tiềm năng của bạn.
Từ số lượt truy cập vào các bài viết, bạn có thể phân tích hành vi người dùng cùng các thời điểm truy cập, từ đó giúp việc đưa ra chiến lược bán hàng, khuyến mãi hợp lí, thúc đẩy doanh số.
SEO tăng uy tín và niềm tin của khách hàng
Bởi lẽ, khi hàng hòa kém chất lượng, người tiêu dùng biết đòi quyền lợi từ đâu khi mà các tràng fanpage biến mất bốc hơi trong vòng một nốt nhạc.
SEO Google thì khác, hình thức áp dụng trên 1 website, người dùng đều có thể biết rằng, một website nếu không có sự đầu tư về nội dung, phương thức và cách tiếp cận thì sẽ chẳng thể lên top Google. Và vì lẽ đó, doanh nghiệp trở nên đáng tin cậy hơn bao giờ hết.
SEO GOOGLE đưa thứ hạng từ khóa lên tăng lượng người truy cập vào website, một lượng khách hàng tiềm năng và ổn định. Nhiều khách hàng có thói quen vào website của bạn và trở thành khách hàng trung thành, thường xuyên tin tưởng nhờ vào thứ hạng.

Dịch vụ SEO GOOLE giúp đưa ra chiến lược phân tích Marketing cho doanh nghiệp

Dịch vụ SEO Google có thể giúp bạn làm được điều đó khi phân tích lượng view đổ về website, khách hàng quan tâm tới danh mục sản phẩm nào, thời điểm nào, xu hướng tìm kiếm là gì? Câu trả lời này thông qua kênh Analytics giúp phân tích người dùng mạng.
Dẫu các phương thức tiếp cận khách hàng tiềm năng mới mẻ có phát triển đến đâu, SEO vẫn luôn có một vị trí đứng trong phương thức phát triển Marketing của doanh nghiệp bạn. Liên hệ tìm dịch vụ SEO Google uy tín để đảm bảo thứ hạng website của bạn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét