Dịch vụ seo tự động

LPTECH có mạng lưới các nhà tài trợ rất lớn với (hơn 50 000 trang web) nơi chúng tôi đặt các liên kết ngược theo công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) của chúng tôi.
Hệ thống này chứa các trang web của: các dịch vụ khác nhau như: (thương mại điện tử, dịch vụ, tài nguyên thông tin, blog, v.v.);
và các dịch vụ khác nhau.
các tên miền khác nhau (.com, .org, .net, .info, v.v.);
các quốc gia khác nhau (.us, .uk, .ae, .ca, .de, v.v.);
ngôn ngữ khác nhau (không chỉ tiếng Anh chúng tôi có thêm những ngôn ngữ ít sử dụng);
mức độ khác nhau của những trang web uy tín cao.

LPTECH  sử dụng các công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) xác định mức độ phù hợp và quyền hạn của trang website trong thời gian thực dựa trên cấu trúc câu từ của trang web của bạn và tính đến cấu trúc từ ngữ đầy đủ của trang web của bạn. Điều đó có nghĩa là chúng tôi biết trang nào được xếp hạng cho từ khóa cụ thể nào trong Google Search Engine.

Công cụ phân tích LPTECH  theo dõi 400 triệu từ khóa trong tất cả các ngôn ngữ và nghách để chúng tôi thu thập một lượng lớn dữ liệu câu từ của trang website đó.

Ví dụ: "từ khóa số 1" Google xếp hạng sitename.com/page1.html và hệ thống của chúng tôi sẽ đặt liên kết với "từ khóa số 1" thích hợp vào trang được đề cập.

Trên thực tế, AutoSEO không hoàn toàn tự động. Đầu tiên các chuyên gia SEO của chúng tôi sẽ đề xuất và thu thập các từ khóa có liên quan theo cách thủ công bằng cách sử dụng các công cụ SEO chuyên nghiệp khác nhau. Sau đó, họ chọn các trang web có liên quan từ mạng của các nhà tài trợ của chúng tôi và tùy chỉnh cài đặt chiến dịch. Tất cả điều này cho phép chúng tôi tự động đặt các liên kết ngược, làm cho quảng cáo trông hữu cơ và tự nhiên đối với Google và đạt được kết quả mong muốn.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể .

Công ty TNHH TMĐT Công nghệ LP
Giấy phép kinh doanh số 0315561312/GP bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh.
96/76 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, HCMC
Hotline: 0963400885
Mail: Ceo@Levanphu.Info